KING BBQ nhượng quyền thương mại: cơ hội kinh doanh bền vững


KING BBQ nhượng quyền thương mại: cơ hội kinh doanh bền vững

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ – Redsun ITI chính thức tiến hành nhượng quyền thương mại đối với thương hiệu King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc. Nhượng quyền thương mại – lựa chọn tối ưu trong thời kỳ kinh tế khó khăn

Nhượng quyền thương mại (franchise) là một hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo các điều kiện sau đây:

  1. Việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được tiến hành theo cách thức tổ chức kinh doanh do bên nhượng quyền quy định và được gắn với nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại, bí quyết kinh doanh, khẩu hiệu kinh doanh, biểu tượng kinh doanh, quảng cáo của bên nhượng quyền.
  2. Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và trợ giúp cho bên nhận quyền trong việc điều hành công việc kinh doanh.”(Điều 284, Luật Thương mại Việt Nam 2005)

Nhượng quyền thương mại – franchise được đánh giá là một trong những hình thức kinh doanh thành công nhất trong kinh tế thị trường hiện đại. Theo thống kê, 90% doanh nghiệp kinh doanh nhượng quyền thương mại trên 110 quốc gia đều làm ăn có lãi bất chấp những biến động của nền kinh tế. Tại Việt Nam, “thị trường franchise còn sơ khai, tuy nhiên với những thế mạnh: ổn định chính trị, kinh tế tăng trưởng mạnh, dân số đông, đang trong thời kì hội nhập và mở cửa với thị trường thế giới nên kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn” – ông Albert Kong, chủ tịch công ty Asiawide Franchise nhận định.

Hiện nay, chỉ riêng tại Hà Nội đã có trên 1000 nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống của cả trong nước và nước ngoài (theo thống kê của tổng đài 1080). Trong những năm gần đây, chuỗi các nhà hàng kinh doanh nhượng quyền thương mại của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như KFC, Lotteria, Pizza Hurt, Starbuck,…nở rộ cũng là minh chứng cho tiềm năng thành công của hình thức kinh doanh này.

Trong bối cảnh kinh tế tràn đầy biến động với nhiều rủi ro, khi mà hầu hết các lĩnh vực đầu tư như chứng khoán, bất động sản gặp khó khăn, ngưng trệ thì nhóm ngành dịch vụ ăn uống vẫn luôn tăng trưởng từng bước vững chắc. Đặc biệt, các chuyên gia kinh tế đều nhận định franchise – nhượng quyền thương mại là phương thức đầu tư an toàn và tối ưu nhất, khi mà người mua thương hiệu có thể bỏ qua giai đoạn khởi nghiệp, kế thừa “danh tiếng” sẵn có của thương hiệu và được hỗ trợ tối đa về mô hình kinh doanh, hiệu quả các hoạt động marketing cho thương hiệu.

Cơ hội đầu tư tài chính vững chắc với Redsun ITI

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ – Redsun ITI là doanh nghiệp tiên phong sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng bao gồm Seoul Garden, ThaiExpress,  King BBQ, Capricciosa, Sushi Kei, Hotpot Story, Tasaki. Với hệ thống các nhà hàng ngày càng được nhân rộng trên cả nước, Redsun ITI hiện là 1 trong những công ty kinh doanh ẩm thực lớn nhất Việt Nam. Là một thương hiệu chủ chốt của Redsun ITI, được thành lập vào năm 2011, King BBQ là chuỗi nhà hàng Nướng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, khởi đầu trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt. King BBQ có 2 mô hình: King BBQ Buffet và King BBQ gọi món (Alacarte). Lấy chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ làm tôn chỉ kinh doanh, cho đến nay King BBQ đã trở thành lựa chọn top of mind đối với thực khách khi nhắc đến món nướng.

mg_3118-a
Món ăn tại King BBQ luôn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng dưới bàn tay đầu bếp tài hoa Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm

Redsun ITI chính thức quyết định nhượng quyền thương mại thương hiệu King BBQ cho đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước. Điều này mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững với các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu King BBQ mở rộng trên toàn quốc. Với 24 nhà hàng trên cả nước, King BBQ hiện có 3 nhà hàng nhượng quyền thương mại cho các chủ đầu tư kinh doanh tại Hạ Long, Bắc Ninh và Lào Cai. Từ kết quả kinh doanh thành công của các cửa hàng nhượng quyền trước đó, King BBQ chắc chắn sẽ mang đến cơ hội đầu tư tài chính vững chắc cho các chủ đầu tư ở các tỉnh thành trong cả nước.

King
Nhà hàng nhượng quyền King BBQ tại Lào Cai

Bốn cái “được” khi chọn King BBQ?

Đầu tiên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy tiềm năng lớn trong việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc. Cùng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn, ẩm thực xứ kim chi đang dần trở thành xu hướng đối với nhiều quốc gia, không ngoại trừ Việt Nam. Những món ăn đặc trưng của người Hàn như Kim chi, sườn nướng BBQ, Bulgogi, cơm trộn Bibimbab,… đều nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

am thuc han quoc
Bữa ăn đẹp mắt và giàu dinh dưỡng tại King BBQ

Thứ hai, khi quyết định đầu tư với King BBQ, bạn hoàn toàn tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp. Ngay khi tiếp nhận thương hiệu cũng là lúc bạn lập tức sở hữu một tên tuổi có danh tiếng, sức mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về mô hình kinh doanh, bí quyết, công thức độc quyền, công nghệ,… mà thương hiệu King BBQ đã và đang áp dụng rất thành công.

Thứ ba, tham gia vào hệ thống của King BBQ, bạn sẽ được thụ hưởng hiệu quả tích cực từ những chiến dịch marketing chuyên nghiệp cho cả chuỗi các nhà hàng. King BBQ chi trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo, marketing mang lại hiệu quả cho tất cả các nhà hàng chi nhánh.

Đặc biệt, chúng tôi cam kết hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất cho các cửa hàng trực thuộc. Thông qua hoạt động hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo và hợp tác chặt chẽ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các chủ đầu tư cơ hội tăng trưởng tài chính vững chắc, lâu dài.

Quý khách quan tâm về nhượng quyền thương hiệu, vui lòng liên lạc theo địa chỉ email: kingbbq@redsun-iti.vn